เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ว Instagram for Android

หลังจากที่เปิดให้ผู้ใช้ Android ที่สนใจใช้งาน Instagram ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ได้เฉพาะผู้ที่ใช้ iOS เท่านั้น ผมก็ได้ตามกระแสไปกรอกอีเมลย์ทิ้งไว้ เพื่อรอดาวน์โหลดมาใช้เหมือนกัน (แต่ไม่มีเครื่อง Android ใช้ อิอิอิ) ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ได้รับอีเมลย์ว่าขณะนี้สามารถดาวน์โหลด Instagram for Android มาใช้ได้แล้วน๊าาาา

สพหรับใครที่ไม่ได้กรอกอีเมลย์ทิ้งไว้ก็จะไม่ได้รับอีเมลย์ดังกล่าวนะจ๊ะ แต่ไม่เป็นรัยวันนี้เอาเอาลิงก์มาแบ่งปั่น เผื่อเพื่อนๆที่มี Android จะได้มาโหลดไปใช้งานกัน
อันดับแรก็ไปที่ Google Pay แล้วก็ค้นหา “Instagram for Android”
หรือจะไปที่ลิงก์ตรงเลยที่ >>Download Instagram for Android<< เพียงเท่านี้ก็จะได้มาแบ่งปันภาพถ่ายสวยๆแล้วหละจ๊าา ขอให้มีความสุขกับการถ่ายภาพน๊ะจ๊ะ อธิบายเพิ่มเติมสำหรับแอพฯยอดนิยมนี้ ได้ขึ้นชื่อว่า Instagram แล้ว คนใช้สมาร์ทโฟน หลายๆท่านก็คงเคยได้ยิน เพราะมันคือแอพฯถ่ายรูปที่เจ๋งมาก สามารถช่วยให้เราเป็นนักถ่ายภาพมืออาชีพได้ในพริบตา เพราะภาพที่ออกมาแต่ละภาพ สวยๆทั้งนั้นเลยครับ ขนาดมือถือบางรุ่นที่ไม่เคยถ่ายรูปสวยเลย พอได้ลงแอพฯนี้เท่านั้นแหละ ถ่ายออกมาแจ่มจรัสมาก ถ่ายคนอ้วนให้เซ็กซี่ ถ่ายผีให้เป็นคนก็ยังได้ สาวๆคงจะถูกใจหละคราวนี้ อิอิอิ แซวเล่นนะครับ ^^

2 Comments

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.