greenpois0n สามารถ Jailbreak iPad2 ได้แล้ว

พรีวิวกันให้ดูแล้วสำหรับ iPad2 ที่ถูก Jailbreak ได้แล้วเรียบร้อย ซึ่งการ Jailbreak iPad2 ในครั้งนี้ สามารถทำงานได้แล้วใน iOS4.3.1 แต่ Josshua Hill ได้แนะนำเจ้าของ iPad2 ที่กำลังใช้ iOS4.3 อยู่นั้น อย่าเพิ่งอัพเดทเป็น iOS4.3.1 นะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัย เพราะ iOS4.3 นั้นสามารถเจลเบรคได้ง่ายมากและประสบความสำเร็จแล้ว Jailbreak iPad2

แหม ชื่อคน Jailbreak นี่ก็เหมือนชื่อเจ้าของบล็อก(ผมเอง) จริงๆนะ แต่ไม่ใช้ผมนะ อิอิ พรีวิวกันให้ดูแล้วสำหรับ iPad2 ที่ถูก Jailbreak ได้แล้วเรียบร้อย ซึ่งการ Jailbreak iPad2 ในครั้งนี้ สามารถทำงานได้แล้วใน iOS4.3.1 แต่ Josshua Hill ได้แนะนำเจ้าของ iPad2 ที่กำลังใช้ iOS4.3 อยู่นั้น อย่าเพิ่งอัพเดทเป็น iOS4.3.1 นะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัย เพราะ iOS4.3 นั้นสามารถเจลเบรคได้ง่ายมากและประสบความสำเร็จแล้ว

Jailbreak iPad2

สำหรับวิธีการเจลเบรคไอแพด 2 (iPad 2) ก็ง่ายมากครับ เพียงแค่เข้าเว็บไซต์ JailbreakMe.com ผ่านทางบราวเซอร์ Safari (เข้าผ่านไอแพด 2 ได้เลยครับ) โดยไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นเพิ่มเติมเหมือนการเจลเบรคแบบก่อน

Jailbreak iPad2

ถ้าหากมีข้อความสีแดงที่เขียนว่า “Come back on your iPhone, iPad, or iPod touch to use JailbreakMe” ให้รีเฟรชไปจนกว่าจะมีปุ่มคำว่า Install จากนั้นก็กด Install แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

Jailbreak iPad2

One comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.