ส่งSMSฟรี/ส่งMMSฟรี ในเครือข่าย AIS/12call

ส่งSMSฟรี-ส่งMMSฟรี
ส่งSMSฟรี-ส่งMMSฟรี

ปกติผมเองก็ใช้โทรศัพท์เครือข่าย 12-Call หรือ TH-GSM อยู่แล้ว และใช้บริการ 12-Call eService อยู่เป็นประจำ เพราะจะมีส่วนลด และกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ส่ง SMS ในราคาที่ถูกกว่าปกติ เพียงข้อความละ 1 บาทเท่านั้นเอง
วันนี้ 12-Call ใจดี ผมกำลังเข้าไปที่เมนูส่ง SMS หาเพื่อน ก็มีเมนู “ส่งฟรี! MMS หาหมายเลขในเครือข่าย AIS เดือนละ 20 ข้อความ” โผล่ขึ้นมา เมื่ออ่านดูเงื่อนไขและกติกาของ eService ก็มีอยู่ว่า
-ฟรี MMS 20 ข้อความต่อเดือน ต่อหมายเลข
-เฉพาะการส่ง MMS หาหมายเลขในเครือข่าย AIS และการส่งภายในประเทศเท่านั้น
-ขนาดภาพรวมข้อความต้องไม่เกิน 300 KB (ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน)
-ไฟล์ภาพที่รองรับการใช้งานคือ *.jpg *.jpeg และ *.gif เท่านั้น
-กรณีส่งข้อความที่มีเครื่องหมาย ” ~ ” จะถูกเปลี่ยนเครื่องหมายนี้เป็นการเว้นวรรคให้อัตโนมัติ

ก็เลยเอาข่าวมาฝากเพื่อนๆ ว่าตอนนี้ AIS เค๊ามีให้ส่งข้อความหากันฟรีด้วยนะเออ สำหรับวิธีการเข้าใช้งาน eService สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยใช้งาน ก็ง่ายๆครับ
อันดับเเรกเราก็ไปที่เว็บไซท์ eService จากนั้นที่ด้านล่างของเว็บไซต์ ล่างขวานะครับ จะมีช่องให้กรอกหมายเลขของเรา เพื่อเริ่มเข้าใช้งาน

จากนั้น eService จะพาเราไปที่หน้าล็อกอิน ระหว่างนี้เราก็รอรับSMS ที่จะส่งรหัสผ่านเข้ามายังเบอร์มือถือของเรา แล้วนำไปกรอกที่ช่องใส่รหัสผ่าน
ดังรูปตัวอย่างครับ

ไปที่เมนูบริการอื่นๆ จากนั้นก็เลือก ส่ง SMS ฟรี / ส่ง MMS ฟรี ก็จะสามารถเริ่มต้นและส่งความสุขหาคนที่เรารักได้ง่ายๆแล้วครับ


ขอให้เพื่อนๆมีความสุขมากๆ และอย่าลืมแชร์เรื่องนี้ให้กับเพื่อนๆด้วยนะครับจะได้ใช้ของฟรีกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปเลย

9 Comments

  1. ทำไมไม่รับโทรศัพท์มีแต่เรื่องปิดบังอยู่ตลอดเวลาเเบบนี้จะให้เค้าเชื่อใจตัวหรอนี้หรือความรักที่ตัวให้เค้าแบบนี้จะให้เค้าคิดยังไง

  2. เว็บไซท์เอไอเอสจะมีการเปิดให้มีการส่งเอสเอ็มเอสหรือส่ง-้อความฟรีได้บางช่วงครับ ช่วงนี้หมดโปร สังเกตว่าช่วงนี้จะไม่มีเมนูส่งข้อความฟรี ติดตามข้อมูลเรื่อยๆครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.